Nisku, AB, CAN
1,231,529 km (765,237 mi)
1XKDP4TX9ER967050
Loading...
รายงานการตรวจสอบจะพร้อมใช้งานเร็วๆ นี้ โปรดกลับมาตรวจสอบอีกครั้งในภายหลัง
หมายเลข ID
#13970975
เป็นหลา
ไม่ใช่
ปี
2014
ผู้ผลิต
รุ่น
ประเภทสินทรัพย์
หมายเลขผลิตภัณฑ์หรือ VIN
1XKDP4TX9ER967050
ฟีเจอร์
Cummins ISX15 600 hp Engine, Engine Coolant Heater, Positive Air Shutoff, 2013 US EPA Label, 27082 Engine hrs, Eaton Fuller RTLO-20918B 18-Speed Manual, Spicer APO1750-4C 4-Speed Auxiliary Transmission, 7258 kg Front Axle, Dana T69-170HP Drive Axles, 4.78:1 Axle Ratio, 30393 kg Rears, Engine Brake, Triple Differential Locks, 62 in Mid Roof Sleeper Cab, Bunk Beds, 269 in Wheelbase, Air Suspension, Aluminum Wheels, 425/65R22.5 Front Tires, 11R24.5 Rear Tires, Dual Steering Boxes, Double Frame, PTO, Air Sliding 5th Wheel, Dual Fuel Tanks, Headache Rack, Lowboy Ramps
สินค้าจะต้องชำระเงินเต็มจำนวนภายใน วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2568 ค่าธรรมเนียมล่าช้า จะถูกนำไปใช้หลังจากวันครบกำหนด
การชำระเงินส่งสินค้าของคุณไปยัง VeriTread แล้วรับใบเสนอราคาค่าขนส่งฟรีแบบไม่มีข้อผูกมัด
ข้อมูลอุปกรณ์โดยละเอียดมีขอบเขตจำกัด และผู้จัดประมูลของ Ritchie Bros. ไม่ได้ตรวจสอบลักษณะหรือส่วนประกอบใดๆ ของอุปกรณ์นอกเหนือจากที่ระบุไว้อย่างชัดแจ้งในที่นี้ เว้นแต่จะระบุไว้อย่างชัดแจ้ง เราไม่รับรองหรือรับประกันทั้งโดยชัดแจ้งหรือโดยปริยายเกี่ยวกับอุปกรณ์หรือส่วนประกอบ รวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการรับรองหรือการรับประกันใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงาน ความสอดคล้องหรือการปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัยหรือข้อกำหนดของหน่วยงานที่บังคับใช้หรือหน่วยงานกำกับดูแล ความเหมาะสม เพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะใดๆ หรือเพื่อการค้า ขอแนะนำอย่างยิ่งให้ทำการตรวจสอบอุปกรณ์โดยละเอียดด้วยตนเองก่อนการประมูล
อุปกรณ์ไม่ได้รับการทดสอบภายใต้น้ำหนักบรรทุกหรือใช้งานกับเกียร์ที่มีอยู่ทั้งหมด เราไม่รับรองหรือรับประกันว่าอุปกรณ์จะทำงานตามข้อกำหนดเฉพาะของผู้ผลิต ไม่มีการตรวจสอบใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับลักษณะการทำงานใดๆ นอกเหนือจากที่ได้ระบุไว้อย่างชัดแจ้งในที่นี้ มีเพียงภาพถ่ายที่เลือกไว้สำหรับส่วนประกอบช่วงล่างแต่ละชิ้นเท่านั้น และอาจไม่ได้บ่งบอกถึงสภาพของช่วงล่างโดยรวมทั้งหมด
การวัดเป็นเพียงการประมาณการเท่านั้น ขนาดที่บรรทุกจริงอาจแตกต่างกันไปตามความสูงของรถบรรทุก/รถพ่วง และการกำหนดค่า/ตำแหน่งของเครื่องที่บรรทุก เป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อในการวัดน้ำหนักทั้งหมดก่อนออกจากสถานที่ประมูลของเรา เพื่อให้แน่ใจว่าน้ำหนักบรรทุกนั้นปลอดภัยสำหรับการขนส่ง การวัดทั้งหมดควรได้รับการตรวจสอบโดยผู้ซื้อ อย่าพึ่งพาการวัดเหล่านี้เพื่อวัตถุประสงค์ในการขนส่ง